Website Trường Mầm Non Đại Đồng – Đại Lộc – Quảng Nam

𝙇𝙚̂̃ 𝙧𝙖 𝙩𝙧𝙪̛𝙤̛̀𝙣𝙜 𝙫𝙖̀ 𝙠𝙝𝙚𝙣 𝙩𝙝𝙪̛𝙤̛̉𝙣𝙜 𝙝𝙤̣𝙘 𝙨𝙞𝙣𝙝 𝙠𝙝𝙤̂́𝙞 𝙢𝙖̂̃𝙪 𝙜𝙞𝙖́𝙤 𝙇𝙤̛́𝙣

Một năm học nữa lại qua đi, thêm một chuyến đò tri thức cập bến. Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi là các con sẽ chính thức bước vào cánh cổng trường Tiểu học – nơi mà con luôn háo hức chia sẻ với các cô ở lớp.
Nhớ lại những ngày đầu tiên đi học, con còn bỡ ngỡ khi phải xa bố mẹ, xúc động khi nhớ nhà, đôi khi còn ngại ngùng trước đám đông. Rồi thời gian dần qua đi, những cậu bé, cô bé ngày nào cũng trở thành anh cả, chị cả của trường lớp.
Các con đã tự lập trong các hoạt động hằng ngày, đã tự tin thể hiện bản thân, đã biết quan tâm, giúp đỡ các cô và các em nhỏ hơn,… Tất cả những điều đó, đều khiến cô thấy hạnh phúc!
Giờ đây, khi đứng trước bước ngoặt đánh dấu một chặng đường mới của các con. Cô giáo và bố mẹ các con rất vui và tự hào khi thấy các con trưởng thành và hoàn thiện bản thân theo từng ngày. Cô tin rằng những cô cậu bé của cô sẽ trở thành những học sinh ngoan ở ngôi trường mới
“Đ𝑢̛́𝑎 𝑡𝑟𝑒̉ ℎ𝑎̣𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢́𝑐 𝑑𝑢̀𝑛𝑔 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖 𝑡ℎ𝑜̛ đ𝑒̂̉ 𝑜̂𝑚 𝑎̂́𝑝 𝑐𝑢𝑜̣̂𝑐 đ𝑜̛̀𝑖”. Và cô mong rằng, những kỉ niệm ấm áp với ngôi trường mầm non Đại Đồng thân yêu sẽ luôn theo con, trở thành một phần trong kí ức của con và vỗ về con mỗi khi gặp khó khăn thử thách nhé!
Thay mặt các cô giáo xinh đẹp trường mầm non Đại Đồng, chúc các con luôn vui vẻ, tự tin và tràn đầy hạnh phúc trên hành trình của mình
𝑇𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑚𝑎̂̀𝑚 𝑛𝑜𝑛 Trường MN Đại Đồng 𝑔𝑢̛̉𝑖 𝑙𝑜̛̀𝑖 𝑐𝑎̉𝑚 𝑜̛𝑛 𝑞𝑢𝑦́ 𝑝ℎ𝑢̣ ℎ𝑢𝑦𝑛ℎ đ𝑎̃ 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑡𝑖𝑛 𝑡𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝑐𝑜̂ 𝑢̛𝑜̛𝑚 𝑚𝑎̂̀𝑚 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑒𝑚 𝑏𝑒́ đ𝑎́𝑛𝑔 𝑦𝑒̂𝑢!
1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

Cảm nhận của Phụ huynh

Anh Võ Thành Hưng – Phụ huynh bé: Võ Gia Huy – Lớp nhỡ

ôi chưa từng thấy một ngôi trường mầm non nào có sân chơi rộng rãi – sạch sẽ – thoáng mát và nhiều trò chơi bổ ích như ngôi trường mầm non này ! Thật là bất ngờ thú vị , nó giống như một công viên thiếu nhi thực thụ ! Hàng ngày mỗi buổi sáng , tôi đều cùng bé Gia Huy chơi đùa dưới sân trước giờ học, bé rất thích thú và học hỏi được nhiều điều mới lạ. Và từ một đứa bé rụt rè nhút nhát, đến nay, sau hơn 4 tháng học tập vui chơi ở đây, bé đã được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần lên rất nhiều !